Năm nay các cặp đôi lại có thêm một toạ độ đón Valentine siêu "nồng cháy" đấy nhé! 

Sau mùa lễ hội cuối năm được dân tình ủng hộ rần rần, khu đô thị tích hợp Waterpoint Long An một lần nữa khởi động năm mới "chiếm spotlight" dịp 14/2 khi hé lộ không gian sống ảo cực lãng mạn dành cho các cặp đôi và gia đình ngay tại khu vườn hạnh phúc, công viên trung tâm Central Park 25ha. Nơi đây chỉ cách TP.HCM khoảng 30 - 45 phút di chuyển với tuyến đường rất đẹp, nằm ngay trên mặt tiền Tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An, hứa hẹn còn mang đến cho hai bạn một chuyến "phượt" nhẹ đầu năm đầy thú vị. 

Siêu gấu khổng lồ Waterpoint điểm checkin spotlight độc đáo mùa Valentine 14/2/2022

Công viên Central Park nằm trong khu đô thị tích hợp Waterpoint Long An có diện tích lên đến 25ha, được thiết kế như một "khu vườn tình yêu" đầy lãng mạn. Các góc check-in sống ảo tại công viên Central Park kết nối với nhau tạo thành khung cảnh đầy màu sắc tình yêu để hai bạn tha hồ chụp những bộ ảnh couple xịn mịn. Thời gian vận hành xuyên suốt 12/2/2022 đến 10/3/2022 từ sáng tới tối vô cùng thoải mái. Chẳng tốn phí gì bạn cũng có thể săn ngay những bức ảnh độc nhất vô nhị mùa Valentine này. Việc cần làm để ghi điểm với nửa kia là học ngay vài cách tạo dáng, chụp ảnh xinh như hoa. Tiếp theo, chọn một outfit thật tình tứ và mang theo smartphone đầy pin nữa là đủ. Phần background còn lại đã có Waterpoint Long An lo. 

Con đường tình yêu đong đầy hạnh phúc trên mỗi bước chân

Khi đến với các điểm check-in ở công viên Central Park, hai bạn hãy bắt đầu từ Con đường tình yêu ngập tràn trái tim để cảm nhận hạnh phúc đong đầy trên mỗi bước chân. Sau đó di chuyển đến khu vực Cây nguyện ước cầu nguyện hạnh phúc bên nhau dài lâu. Cây nguyện ước không chỉ là background của những bức hình đầy tình cảm, mà còn là nơi treo những lời chúc hạnh phúc của các cặp đôi và gia đình.

Cây nguyện ước cho các gia đình, cặp đôi cầu nguyện hạnh phúc bên nhau dài lâu

Vào buổi tối, khung cảnh tại đây cũng sẽ trở nên lung linh hơn nhờ có những chiếc đèn LED trái tim chiếu sáng lấp lánh. Ngoài ra, ở khu vực cỏ trên đồi của lối vào công viên chính còn được đặt các tiểu cảnh vừa để trang trí, vừa để du khách có thêm nhiều lựa chọn góc ảnh check in. 

Trong ngày lãng mạn nhất năm mà được cùng nhau ở một nơi ngập tràn không khí tình yêu, được nghe những mong muốn chân thành của đối phương về chuyện tình cảm của cả hai thì hạnh phúc còn gì bằng, bạn nhỉ! Điều đặc biệt nhất của "khu vườn tình yêu" chính là sự xuất hiện của chú gấu tình yêu - "linh vật" quen thuộc trong ngày lãng mạn nhất năm. 

Năm nay, Waterpoint Long An chơi siêu lớn khi mang đến mô hình Gấu tình yêu cao đến 12m với cùng cụm đèn lồng trái tim trang trí đèn LED bên trong sáng lấp lánh. Chú Gấu tình yêu này được đánh giá là mô hình lớn bậc nhất khu vực miền Tây, hứa hẹn sẽ tạo ra những chiếc background cực xịn để bạn có được những chiếc ảnh ngàn tim trên mạng xã hội nữa đấy!

Siêu Gấu tình yêu khổng lồ 12m chứng nhân cho tình yêu to lớn của các cặp uyên ương

Đáng chú ý, từ ngày 12/2 - 14/2, ban tổ chức sẽ dành tặng 200 cặp gấu bông tình yêu siêu xịn cho những du khách chụp ảnh cùng mô hình Gấu Tình Yêu khổng lồ. Cách thức nhận quà như sau: 

Bước 1: Chụp ảnh hoặc quay video với Gấu tình yêu. 

Bước 2: Đăng tải hình ảnh của bạn công khai trên trang cá nhân kèm hashtag #gautinhyeuwaterpoint #waterpoint và check in địa điểm: Waterpoint Nam Long. 

Bước 3: Like page https://www.facebook.com/waterpoint.com.vn. 

Bước 4: Chụp màn hình bài đăng của bạn và bình luận ngay dưới post thông báo chương trình kèm tags 5 người bạn khác. Ban tổ chức sẽ liên hệ các cá nhân đăng đúng thể lệ quy định và trao quà qua đường bưu điện. Chẳng cần phải vất vả tìm cách tổ chức 14/2 thật đình đám hay chạy đôn chạy đáo tìm mua những món quà thật đặc biệt, một tình yêu đẹp và lãng mạn đôi khi đến từ những khoảnh khắc hai bạn dành thời gian làm những điều đơn giản nhưng ý nghĩa cho nhau, đến từ phía sau những chiếc ảnh hai bạn check-in cùng nhau. 

Năm nay Waterpoint Long An đã mang đến điểm check-in quá là lãng mạn thì mình còn đợi gì mà không tranh thủ dắt nửa kia làm bộ ảnh đón Valentine cùng nhau bạn nhỉ! Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập ngay tại đây bạn nhé!

Nguồn: Kênh 14